Tìm hiểu những thông tin thú vị về tờ rơi đất nền

tờ rơi đất nền

Có lẽ với những ai quan tâm đến bất động sản chắc hẳn không có gì quá xa lạ với tờ rơi đất nền phải không nào. Tờ rơi đất nền được nhiều nhà thầu sử dụng với mong muốn quảng bá các khu đất nền về các sản phẩm, dự án đang được giao bán, khuyến mãi hoặc những dịp ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Việc sử dụng tờ rơi đất nền với mục đích quảng cáo cũng như thu hút khách hàng biết đến với những dự án, kế hoạch đang được thực hiện hợp đồng thời cũng giúp thu hút, mở rộng lượng khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Vậy ngoài những thông tin đó, chúng ta còn có thể tìm hiểu những gì thông tin thú vị gì về tờ rơi đất nền chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết hôm nay nhé!

Có những thông tin, nội dung gì trong tờ rơi đất nền?

tờ rơi đất nền

Nhìn chung, các mẫu tờ rơi đất nền hiện nay được thiết kế khá đơn giản, phổ biến tuy nhiên những loại tờ rơi ấy chắc hẳn không thể thiếu được những thông tin cơ bản như thông tin về mảnh đất nền, ngôi nhà, thông tin về chủ thầu để giúp khách hàng có thể tìm hiểu và biết đến uy tín, chất lượng của nhà thầu nhiều hơn. Bên cạnh đó còn có những thông tin nhằm liên hệ, địa chỉ, giá bán cùng các ưu đãi đi kèm,….

Người thiết kế cần chú ý những gì trong quá trình tạo ra tờ rơi đất nền?

tờ rơi đất nền

Chúng ta có thể thấy, tờ rơi đất nền chỉ là một tờ giấy ngắn nhưng cần đầy đủ thông tin về dự án, thông tin liên hệ cũng như những hình ảnh giúp khách hàng có thể hiểu hơn về dự án, vì vậy trong quá trình thiết kế cũng cần chú ý những điều như sau:

Thứ nhất, đối với phần tiêu đề của tờ rơi đất nền cần được thiết kế một cách ấn tượng nhưng cần đảm bảo, xúc tích, ngắn gọn. Đặc biệt với đặc thù của lĩnh vực bất động sản là hướng đến những người có điều kiện kinh tế tốt, vì vậy họ cũng sẽ cực kỳ bận rộn với công việc hàng ngày của mình. Do đó, nếu tiêu đề của bạn không đủ hấp dẫn với họ thì nó cũng sẽ nhanh chóng trở thành những mảnh giấy nằm gọn gàng trong thùng rác mà thôi.

Thứ hai, bạn nên nhấn mạnh, chú ý sử dụng thêm những từ ngữ như: bán gấp, hạ giá, đất thổ cư, chính chủ,…. Đây được coi là những từ khóa sẽ giúp khách hàng chú ý hơn, thu hút hơn về nội dung của bạn. Tâm lý của khách hàng luôn muốn tìm đến những sản phẩm có giá hợp lý, an toàn để giúp  yên tâm trong quá trình trao đổi hay mua bán với nhà thầu.

Thứ ba, vì chỉ là tờ rơi nhưng cần đầy đủ những thông tin cũng như hình ảnh cần thiết vì vậy người chịu trách nhiệm thực hiện biên soạn nội dung cũng cần cẩn thận, sử dụng những từ ngữ vừa thân thiện, thu hút để tạo sự thu hút cũng như niềm tin đến với khách hàng. Bạn cung có thể gây chú ý với khách hàng bằng việc sử dụng màu đỏ. Bởi trong bất kỳ loại thiết kế nào, màu đỏ luôn giữ vai trò quyền lực và nó sẽ khiến người đọc chú ý hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cố gắng chèn ép quá nhiều nội dung vào một tờ giấy nhỏ, điều đó tạo nên sự quá tải cho khổ giấy cũng như tạo ra hiệu ứng khó đọc cho khách hàng.

Thứ tư, bên cạnh đó yếu tố về hình ảnh cũng vô cùng quan trọng hay còn được biết đến như việc tổ chức, sử dụng nghệ thuật chia các ô cho tờ rơi đất nền của bạn một cách hiệu quả. Người thiết kế cần sáng tạo những hình ảnh có chất lượng sắc nét, chi tiết. Nếu như bạn thiết kế tờ rơi đất nền với mong muốn giới thiệu khu chung cư, ngoài hình ảnh toàn diện của chung cư, ban cũng cần bổ sung thêm hình ảnh liên quan đến tiện ích nội khu, ngoại khu, hình ảnh về cấu trúc một căn hộ như thế nào để khi tiếp cận với khách hàng cũng sẽ được chú ý hơn.

Thứ năm, bạn cần lựa chọn mẫu thiết kế tờ rơi cẩn thận, chọn loại giấy in, khổ giấy sao cho phù hợp với lượng tiếp cận mà khách hàng bạn đang hướng đến cũng như lượng ngân sách mà hiện có để phục vụ cho quá trình in ấn.

tờ rơi đất nền

Như vậy, bài viết hôm nay đã gửi đến các bạn những thông tin hữu ích liên quan đến tờ rơi đất nền. Có thể thấy, với đặc thù riêng biệt về ngành kinh doanh bất động sản, họ luôn hướng đến tệp khách hàng có thu nhập, khả năng tài chính cao và đương nhiên đồng nghĩa với điều đó là sự khó tính của khách hàng trong quá trình lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào liên quan đến bất động sản. Do đó, nếu bạn muốn thuyết phục, gây ấn tượng với khách hàng từ những sản phẩm in ấn, bạn cần có kế hoạch, nội dung rõ ràng để thực hiện. Bên cạnh đó cũng phải đáp ứng về tính thẩm mỹ, trình bày một cách khoa học, hiệu quả, thông tin rõ ràng thì khách hàng mới chú ý đến dự án của bạn.

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *